Thông báo

THƯ MỜI THAM DỰ NGÀY HỘI STEAM CÙNG CON KHÁM PHÁ VÀ TRẢI NGHIỆM

31 Tháng Mười Hai 2020
✅ Kính gửi Quý phụ huynh học sinh!
Lời đầu tiên, trường Mầm non Thực hành Hoa Thủy Tiên xin trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh học sinh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường.
✅ Giáo dục Mầm non đặt viên gạch đầu tiên trong quá trình xây dựng ước mơ và tương lai của trẻ. Vì vậy việc đưa phương pháp STEAM vào chương trình giáo dục Mầm non là bước khởi đầu để con có thể được học tập và trải nghiệm từ cuộc sống thực tế một cách trực quan.
✅ Giáo dục STEAM ở mầm non tôn trọng sự sáng tạo của trẻ, giáo viên chỉ là người đưa ra vấn đề, định hướng, còn các bé sẽ là người giải quyết vấn đề đó. Mỗi đứa trẻ có những sở thích khác nhau, những cách thể hiện khác nhau, gia đình và giáo viên chính là những người tìm ra sự khác biệt đó và khuyến khích để con có thể bộc lộ hết những khả năng của mình. Vì thế, mỗi kiến thức hay kỹ năng sẽ trở nên có nghĩa khi những bài học của trẻ gắn với việc tạo ra một sản phẩm ứng dụng vào cuộc sống như: chiếc đèn lồng, chiếc giỏ hoa, thuyền cứu trợ, chú robot đáng yêu…, từ đó sẽ tác động mạnh mẽ đến hứng thú và sự say mê tìm tòi của trẻ. Đó chính là cách phương pháp giáo dục STEAM hướng đến cho trẻ trong độ tuổi Mầm non.
🌈 Với mong muốn Quý Phụ huynh hiểu rõ hơn về giáo dục STEAM và có những trải nghiệm thú vị cùng con, trường Mầm non Thực hành Hoa Thủy Tiên trân trọng kính mời Quý phụ huynh tới tham dự Ngày Hội STEAM - CÙNG CON KHÁM PHÁ VÀ TRẢI NGHIỆM”.
✅ Chương trình cụ thể:
👉 Thời gian: từ 8h30-10h30 Thứ 3 ngày 12/1/2021
👉 Địa điểm: trường Mầm non Thực hành Hoa Thủy Tiên
👉 Nội dung:
🔺 Từ 8h30-10h Phụ huynh sẽ cùng con trải nghiệm các hoạt động STEAM
🔺 Từ 10h-11h phụ huynh tham quan phòng triển lãm sản phẩm STEAM của các con.
🌈 Để ngày Hội STEAM thành công và mang đến cho các con nhiều trải nghiệm thú vị, rất mong phụ huynh tham gia cùng các con tìm hiểu và sưu tầm nguyên vật liệu cho các Dự án STEAM tại lớp.
❣️ Trân trọng cảm ơn! ❣️
Hiệu trưởng
Ths. Trương Thị Minh Phượng

Thông báo cũ hơn:

Thông tin website

TRANG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH HOA THỦY TIÊN
+ Cơ quan chủ quản: Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.
+ Người chịu trách nhiệm chính: Trương Thị Minh Phượng.

Địa chỉ: 387 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: (024) 37915421 - (024) 3 7916334.
Email: admin@hoathuytien.edu.vn
Website: http://hoathuytien.cdsptw.edu.vn

Ghi rõ nguồn "http://hoathuytien.cdsptw.edu.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.